Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

thu mua laptop cu gia tot nhat

Giới thiệu dịch vụ thu mua PDF Print E-mail

Công nghệ Thông tin đang phát triển mạnh như vũ bảo, thay đổi từng giây từng phút khiến chúng ta khó mà theo kịp. Một sản phẩm công nghệ vừa mua xong sẽ trở nên lạc hậu ngay sau đó vì những sản phẩm mới không ngừng phát triển - chúng ta - Những người đang sống trong thời đại công nghệ luôn ước ao được sở hữu những sản phẩm mới với những tính năng mới, tiện ích & thú vị hơn rất nhiều.
Những sản phẩm công nghệ bạn đang sử dụng sẽ dần lỗi thời & lạc hậu theo năm tháng, nhưng vì đó là điều khách quan nên chúng ta không thể không chấp nhận. Bán - Cho hoặc tặng cho người khác để tìm kiếm & chiêm nghiệm sản phẩm mới hơn, thú vị hơn là cách mà bất cứ ai đó thường làm. Đồ cũ, đã qua sử dụng có thể không còn có ích đối với bạn nhưng với những người khác - có thể là người ít tiền, học sinh, sinh viên chưa có khả năng tài chính để mua sắm sản phẩm mới, thì đối với họ, đồ cũ là một lựa chọn hay.
Đừng để chúng trở nên vô ích như những thứ ve chai, đồng nát kia, Hãy để chúng trở nên có ích hơn khi trao vào tay những người đang cần chúng.
Hiểu được điều đó hơn bất cứ ai, CTY VNPC chúng tôi đã khởi xướng dịch vụ THU MUA - THU HỒI LAPTOP - MÁY VI TÍNH cũ.

Dịch vụ thu mua tận nơi của VNPC giúp Quý khách An tâm hơn & Không mất nhiều thời gian để bán được sản phẩm. Nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt trong thời gian trễ nhất là 30 phút để định giá và trực tiếp thu mua sản phẩm.
Có hai hình thức báo giá thu mua sản phẩm là: báo giá ngay sau khi quý khách nói rõ thông tin về máy bao gồm cấu hình máy, hình thức, tình trạng và thời gian bảo hành (thường đối với những khách hàng biết tương đối về máy tính); hình thức thứ hai là chúng tôi trực tiếp xem sản phẩm tại nơi quý khách yêu cầu và báo giá trực tiếp.
Nếu cả 2 bên đã thống nhất về giá cả thì chúng tôi sẽ tiến hành thu mua ngay và trả tiền mặt (hoặc chuyển khoản, áp dụng với tài khoản Vietcombak & Đông á). VNPC cam kết không ép giá khách hàng bằng bất cứ hoàn cảnh nào – thuận mua vừa bán.
Chúc quý khách sức khỏe.
Đại diện VNPC
CTY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VNPC
Địa chỉ: 200/11 Đường Gò Dầu - P.Tân Quý - Q.Tân Phú - TP.HCM
Điện thoại: (08) 6286 7749 - Fax: (08) 6286 7749
Email: thumua@vnpc.com.vn - Website: www.vnpc.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét